Khi đó chúng ta thử vào Project/Propertise:
- Chọn mục C/C++ Build sẽ nhận được thông báo lỗi
- Tất cả các thông tin biến môi trường, các thiết lập trước đó đều biến mất, và dĩ nhiên là không thể build và run được dự án nữa.
Để khắc phục lỗi này, chúng ta sẽ đối chiếu file .cproject của dự án với file .cproject trong thư mục templates/cpp-template-default của Cocos2d-x. Sau đó gỡ bỏ đi đoạn cấu hình lỗi ở trên.
Trong MAC OS, các file .cproject đều bị ẩn đi, chúng nằm trong thư mục proj.android, do vậy để mở được file này chúng ta sẽ sử dụng Command Line
Mở Terminal, nhập vào đoạn script
mucdongs-Mac:~mucdong$ cd /Volumes/DATA/Projects/cocos2dx-workspace/Fucking/proj.androidĐoạn này sẽ giúp chúng ta chuyển đến thư mục proj.android của dự án và sau đó mở file .cproject trong trình Text editor
mucdongs-Mac:proj.android mucdong$ open -e .cproject
Ta tiếp tục với file .cproject mặc định của Cocos2d-x
mucdongs-Mac:~mucdong$ cd /Volumes/DATA/DevTools/cocos2d-x-3.2/templates/cpp-template-default/proj.androidSau bước này chúng ta thực hiện copy toàn bộ nội dung 2 file sang 2 file text, ví dụ: new.rtf và old.rtf. Sử dụng chương trình FileMerge hoặc FileCompare được tìm sự khác nhau của 2 file này
mucdongs-Mac:proj.android mucdong$ open -e .cproject
Sau
đó quay lại cửa sổ Text Editor file .cproject của dự án, chúng ta tìm
đoạn cấu hình khác ở trên, xóa bỏ, lưu lại file .cproject. Khởi động lại
Eclipse và chúng ta sẽ không còn thấy lỗi nữa
No comments:
Post a Comment